Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày hội đoàn viên “Thắp sáng ngọn lửa thanh niên tình nguyện”

 Ngày hội đoàn viên “Thắp sáng ngọn lửa thanh niên tình nguyện”

 Kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931- 26/03/2019, Trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà phối hợp với huyện Đoàn Bắc Hà tổ chức hoạt động Ngày hội đoàn viên với chủ đề “Thắp sáng ngọn lửa thanh niên tình nguyện”. Trong buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí: Tạ Công Huy - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Nguyễn Thị Nga - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện; lãnh đạo cơ quan, ban ngành đoàn thể trong Huyện; đại diện Tỉnh đoàn Lào Cai; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Huyện đoàn Bắc Hà cùng đại diện lực lượng ĐVTN đến từ 42 Đoàn cơ sở, cùng toàn thể các thầy cô trong Ban giám hiệu, các thầy giáo cô giáo, các cô chú CBCNV và các em học sinh trong trường. 

 Quang cảnh ngày hội

          Chương trình gồm 2 nội dung chính đó là phần lễ và phần hội: Trong phần lễ, đồng chí Lý Seo Thồng - Bí thư huyện Đoàn Bắc Hà đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn, cùng lời phát biểu căn dặn của đồng chí Tạ Công Huy- Phó bí thư thường trực huyện ủy về nhiệm vụ của tuổi trẻ học đường phải ra sức tu dưỡng đạo đức, học tập kiến thức văn hóa và rèn luyện thực hành kỹ năng sống để hoàn thiện nhân cách công dân tương lai. 

Đ/c Ly Seo Thồng - Bí thư huyện đoàn ôn lại truyền thống

          Phần hội gồm Thi cắm trại sáng tạo do các bạn đoàn viên thanh thiếu niên trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà thực hiện. Không gian sân trường được phủ kín bởi 8 mô hình trại, với các chủ đề hết sức đa dạng, sáng tạo trong thiết kế, tỉ mỉ, khéo léo trong cách thực hiện…





          Phần hội thêm phần đa dạng bởi cuộc thi Sáng tạo mô hình đồ chơi từ vật liệu đã qua sử dụng cho trẻ mầm non do 42 cơ sở đoàn trực thuộc huyện Đoàn Bắc Hà. Phần thi mang lại cho khán giả những bất ngờ từ sự sáng tạo của các đoàn viên thanh niên. Các sản phẩm của cuộc thi sẽ được khuyên góp ủng hộ cho các em nhỏ tại địa bàn khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Hà. 

          Xen kẽ các hoạt động cắm trại và trưng bày mô hình đồ chơi tự làm là chuỗi các trò chơi giao lưu giữa các bạn đoàn viên thanh thiếu niên Trường PTDT Nội trú THCS & THPT Bắc Hà và các cán bộ của các cơ sở Đoàn trong huyện. 




Hoạt động đốt lửa trại - giao lưu văn nghệ vào 19h30 cùng ngày đã đem lại cho các em học sinh một sân chơi thực sự bổ ích.

Với sự chỉ đạo, quan tâm từ huyện Đoàn Bắc Hà, Chi ủy chi bộ nhà trường, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường PTDT nội trú THCS&THPT Bắc Hà đã tổ chức thành công các hoạt động chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn mang tính giáo dục sâu sắc để lại trong kí ức học sinh một kỉ niệm đẹp.

                                                                                Tác giả: Bí thư Đoàn Trường - Trần Hữu Hải