Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tưng bừng giải bóng chuyền nam nữ kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

    Để chào mừng kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), trong khuân khổ của HKPĐ cấp trường, Đoàn trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà đã tổ chức các giải TDTT cho học sinh trong đó nội dung bóng chuyền nam nữ được học sinh hưởng ứng khá nhiệt tình.
    Giải đấu có sự tham gia của 6 lớp khối THPT và 2 lớp khối 9. Trải qua khoảng thời gian gần một tháng thi đấu cả hai bảng đấu nam nữ đã đến trận chung kết. 

anh tin bai

Trận đấu vòng loại của giải

    Đối với nội dung bóng chuyền nam, hai đội của lướp 12A và 11B vinh dự được vào chung kết. Trận chung kết diễn ra rất kịch tính với sự cổ vũ nhiệt tình từ phía cổ động viên của các lớp mang lại nhiều cung bậc cảm xúc từ vui tươi đến hồi hộp và cảm xúc vỡ òa khi tiếng còi chung cuộc vang lên. Chiến Thắng cuối cùng đã thuộc về lớp 12A - một đội bóng sở hữu nhiều thành viên tài giỏi.

anh tin bai

Những pha bóng đẹp

anh tin bai

Trận chung kết gay cấn, kịch tính

    Đối với bảng nữ trận đấu diễn ra giữa hai lớp 12 cũng không kém phần hấp dẫn. Cùng sự khéo léo và kỹ năng của vận động viên đã mang cho người xem những pha bóng đầy ấn tượng. Sau những phút giây căng thẳng, kịch tính, cuối cùng chiến thắng đã thuộc về lớp 12B. Giải nhì đã thuộc về lớp 12A.

anh tin bai

Một trận bóng nữ đầy ấn tượng

anh tin bai

 12B  quyết tâm trước trận đấu

anh tin bai

    Cùng với các hoạt động thể thao khác, giải bóng chuyền thực sự đã đem đến sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh trong nhà trường, qua giải đấu các bạn yêu thương nhau hơn, gắn kết hơn trong một mái nhà chung mang tên “Nội trú Bắc Hà”. Cũng từ đó, ghi dấu những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò hồn nhiên, vô tư và nhiều sắc màu cảm xúc, tạo động lực hơn để các bạn bước vào kỳ thi trong thời gian sắp tới.
                        
                                                                                                                                                Tác giả bài viết:   Giàng Thị Thu Thảo - Lớp 11B

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image