Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Câu lạc bộ “Runners Nội trú Bắc Hà” khai trương Chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

Câu lạc bộ “Runners Nội trú Bắc Hà” khai trương Chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

    Thực hiện Kế hoạch số 230-KH/HU, ngày 28/2/2023 của Huyện ủy về phát động thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Ngành Kiểm tra của Đảng (16/10/1948- 16/10/2023), Câu lạc bộ (CLB) “Runners Nội trú Bắc Hà” khai trương để chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng, đồng thời nhằm khích lệ phong trào TDTT của nhà trường và của huyện Bắc Hà, đặc biệt là môn thể thao chạy bộ- một môn thể thao mà nhiều đối tượng có thể tham gia. 
    Tham dự buổi khai trương CLB có đồng chí: Phạm Huy Dũng – Phó bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà, đồng chí Phan Thị Tỉnh – Bí thư Đoàn Thanh niên, đồng chí Vũ Ngọc Thủy – CTCĐ trường cùng các đồng chí Đảng viên, giáo viên, nhân viên, học sinh của nhà trường cùng đông đảo các thành viên có chung niềm đam mê chạy bộ huyện Bắc Hà tham gia. Ngày chạy ra mắt CLB, ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 01 giải nhỏ tuổi nhất nhằm động viên khuyến khích các thành viên của CLB. 

anh tin bai

Chụp ảnh lưu niệm tại buổi khai trương CLB “Runners Nội trú Bắc Hà”

    Sau buổi khai trương được quảng bá rộng rãi, CLB “Runners Nội trú Bắc Hà” tiếp tục được duy trì đều đặn hằng ngày, hàng tuần, có qui chế thực hiện và kế hoạch hoạt động do đồng chí Phạm Huy Dũng– Phó bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường nhà trường giữ chức vụ chủ nhiệm CLB. Đến thời điểm hiện nay CLB đã thu hút được 38 thành viên; Câu lạc bộ “Runners Nội trú Bắc Hà” là nơi tập hợp, tạo môi trường sinh hoạt chung cho những người yêu thích chạy bộ; đào tạo, huấn luyện, ươm mầm tài năng trẻ trong bộ môn chạy bộ của trường tham gia các hoạt động chung tay vì cộng đồng. 

anh tin bai

Hoạt động của buổi khai trương được quảng bá rộng rãi trên fan page của nhà trường

anh tin bai

 Đông đảo các thành viên tham gia

anh tin bai

Trao giải tại buổi khai trương

anh tin bai

      Việc thành lập Câu lạc bộ là hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng, ngoài ra còn xây dựng và thúc đẩy sự phát triển phong trào chạy bộ trên địa bàn huyện Bắc Hà, góp phần đẩy mạnh chương trình “Thanh niên trường PTDT nội trú THCS &THPT huyện Bắc Hà sống đẹp, sống có ích” và “Thanh niên huyện Bắc Hà khỏe thể chất, vững kỹ năng, chủ động hội nhập quốc tế”, lan tỏa tinh thần thể thao trong sáng vì cộng đồng. Đây là câu lạc bộ quy tụ những người có niềm đam mê chạy bộ, các thành viên tham gia đều trên tinh thần tự nguyện, tự giác, kết nối, chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau. Mặc dù mới đi vào hoạt động, song “Runners Nội trú Bắc Hà” đã thu hút rất đông những người có niềm đam mê chạy bộ để rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ đặc biệt là là nơi các thành viên có thể tự do chia sẻ, trao đổi những kiến thức, thông tin liên quan đến chạy bộ, tư vấn cũng như giúp đỡ nhau nâng cao thành tích và hoàn thiện về kỹ thuật chạy bộ.
 “Runners Nội trú Bắc Hà” hiện nay đang là một trong những CLB tại huyện Bắc Hà duy trì và phát triển về phong trào chạy bộ nhằm nâng cao sức khỏe, tinh thần thể dục thể thao, có các buổi tập định kỳ, duy trì những thách thức về chặng đường chạy đều đặn tại các cung đường của huyện. CLB này là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn bắt đầu với bộ môn chạy bộ, được tập luyện bài bản và gắn kết với các thành viên, những người yêu chạy bộ. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, “Runners Nội trú Bắc Hà” sẽ phát triển mạnh mẽ, quy tụ nhiều hội viên có đam mê chạy bộ để cải thiện sức khoẻ cũng như nâng cao thành tích chạy ở các cự ly. 
                                                                                                                                                                                                            Tác giả: Vũ Ngọc Thủy

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image