Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
XÂY DỰNG ĐOÀN VỮNG MẠNH, TIÊN PHONG, ĐOÀN KẾT, SÁNG TẠO, TÍCH CỰC CHUYỂN ĐỔI SỐ GÓP PHẦN XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC, ĐỔI MỚI VÀ HỘI NHẬP

         Chiều ngày 07/10/2023, Đoàn trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2023 – 2024 nhằm đánh giá tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2023, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động của công tác đoàn và phong trào thanh niên, bầu BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2023 – 2024. 
         Tham dự đại hội có 50 đại biểu đến từ 6 chi đoàn học sinh, BCH đoàn trường nhiệm kỳ 2022 - 2023 đại diện cho đoàn viên, thanh niên của nhà trường. 
         Về dự và chỉ đạo đại hội có Đồng chí Lý Seo Thồng – Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Phạm Huy Dũng – Phó bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường. 
         Ngoài ra về dự và chúc mừng với đại hội còn có đại biểu đến từ Đoàn BCH quân sự huyện Bắc Hà, Đoàn trường THPT số 1 huyện Bắc Hà, Đoàn Công an huyện Bắc Hà, Đoàn TT GDNN – GDTX huyện Bắc Hà.
        Tại Đại hội, đồng chí Phan Thị Tỉnh đã thông qua bản dự thảo báo cáo tổng kết đánh giá hoạt động công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kì 2022-2023 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ hoạt động Đoàn nhiệm kì 2023 - 2024. Bản dự thảo nhận được sự đóng góp tích cực từ các đại biểu tham gia đại hội.
         Phát biểu tại đại hội, đồng chí Lý Seo Thồng đã ghi nhận những thành tích của công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường. Đồng chí cũng đề nghị tiếp tục triển khai hoạt động giáo dục đạo đức cho đoàn viên thanh niên; đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh hơn nữa, phối hợp có hiệu quả với các phong trào thanh niên của Huyện. Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, đồng chí Phạm Huy Dũng biểu dương các thành tích trong phong trào thanh niên của nhà trường, trong phát biểu chỉ đạo, đồng chí cũng yêu cầu BCH khóa mới phải tăng cường công tác giáo dục để nâng cao kết quả của việc học tập của đoàn viên, thanh niên tại nhà trường. Đồng chí nhấn mạnh về hoạt động xây dựng thực hiện “ Phân loại rác thải sinh hoạt trong nhà trường” trong các chi đoàn học sinh cần được quan tâm và đẩy mạnh hơn nữa. Đồng chí cũng mong các đoàn viên thanh niên tự trang bị thêm cho mình các kĩ năng chọn ngành, chọn nghề cho bản thân phù hợp với xu thế của thời đại mới – thời đại công nghệ 4.0. Đồng chí tin tưởng rằng BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2023- 2024 sẽ ra sức rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, năng động, sáng tạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đưa phong trào Đoàn của nhà trường ngày một tiến lên góp phần khẳng định vị thế trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà trong ngành giáo dục tỉnh nhà.
         Ghi nhận những thành tích và kết quả đạt được trong nhiệm kì 2022-2023, BCH Đoàn trường trao giấy khen 1 tập và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các Đoàn và phong trào thiếu niên nhiệm kì 2022-202.
         Đại hội đã phát huy tinh thần dân chủ, tập trung trí tuệ, sáng suốt lựa chọn bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2023 - 2024 gồm 15 đồng chí. 
         Nguyên bí thư Đoàn Trường đồng chí Phan Thị Tỉnh, đồng chí Đặng Thị Thanh Tú và đồng chí Hoàng Văn Huấn nguyên phó bí thư Đoàn trường Tái đắc cử Bí thư và phó bí thư Đoàn trường nhiệm kì 2023-2024 Các đồng chí trong BCH mới là những đồng chí có đủ phẩm chất và năng lực để lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà.
         Với tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, khoa học, khách quan Đại hội đã thành công tốt đẹp với sứ mệnh to lớn đưa phong trào Đoàn thanh niên nhà trường ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn!

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong đại hội:
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai