Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Noel 2022 ấm áp, vui vẻ và an lành tại trường nội trú Bắc Hà

    Noel trước đây được biết đến là lễ hội đậm chất phương tây nhưng hiện đã trở nên gần gũi với mọi người dân, mọi học sinh Việt Nam. Dịp noel thường trùng lịch thi học kỳ 1. Mặc dù vậy được sự cho phép của Ban giám hiệu nhà trường, sự ủng hộ của các đoàn thể trong nhà trường đêm 24 tháng 12 năm 2022 Câu lạc bộ tiếng Anh trường TPDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà vẫn dành thời gian quý báu để tổ chức những hoạt động ý nghĩa dành cho học sinh với mong muốn giúp học sinh có cơ hội tìm hiểu một số lễ hội văn hóa của các quốc gia trên thế giới để các em thêm yêu thích bộ môn tiếng Anh, được sử dụng ngôn ngữ đã học trong các tình huống thực tế. Kích thích tinh thần học tập của học sinh, nâng cao ý thức tập thể của các em. Tạo sân chơi bổ ích, vui vẻ cho học sinh.

anh tin bai

    Ngay từ đầu tuần không khí noel đã được lan tỏa đến học sinh, và nhiều giáo viên, nhân viên trong trường bằng cây thông noel được trang trí đẹp mắt. Qua đó để các em học sinh biết đến ngày giáng sinh với đầy đủ ý nghĩa văn hóa, và nhân văn vốn có.

anh tin bai anh tin bai

    Trong đêm hội ngày 24 tháng 12 năm 2022 câu lạc bộ tiếng Anh đã xây dựng kế hoạch tổ chức với nhiều chuỗi hoạt động vui vẻ, ấm áp và an lành trong những ngày cuối năm giá rét. Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đến từ các thành viên câu lạc bộ đặc biệt có sự đóng góp của các cô giáo trong nhà trường. Không kém phần vui tươi đó chính là hoạt động trò chơi “ Đoán chữ’, trò chơi ‘ chiếc ghế âm nhạc’ với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khán giả, Các phần trò chơi này không chỉ đem lại cho học sinh trong toàn trường một không không khí vui vẻ, ấm áp,yêu thương mà là sự kết hợp giữa học lý thuyết gắn với thực hành. 

anh tin bai 

    Kết thúc chương trình là các tiết mục nhảy hết sức sôi động đến từ thành viên câu lạc bộ đặc biệt là điệu nhảy vui vẻ, hài hước dưới sự hóa thân của các nữ giáo viên trong nhà trường thật sự đã tạo dấu ấn đáng nhớ của noel 2022 của câu lạc bộ.

                                                                Pờ Thị Liên – Chủ nhiệm câu lạc booh Tiếng Anh- GV trường PTDT nội trú THCS và THPT Bắc Hà