Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐOÀN TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS&THPT HUYỆN BẮC HÀ TỔ CHỨC HỘI THI LÀM BÁNH DÂN TỘC CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/201930- 20/10/2023)

ĐOÀN TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS&THPT HUYỆN BẮC HÀ TỔ CHỨC HỘI THI LÀM BÁNH DÂN TỘC CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP  PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/201930- 20/10/2023)

         Nhằm góp phần bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa ẩm thực, nhất là các loại bánh dân tộc và tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh cho Học sinh trong toàn trường, tạo không khí vui lành mạnh, khơi vậy tinh thần tham gia các hoạt động của tập thể, phát huy tính sáng tạo, đoàn kết của các lớp trong toàn trường. 
         Chiều ngày 20/10/2023, nhân kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), được sự cho phép của Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn trường PTDT Nội trú THCS&THPT huyện Bắc Hà đã tổ chức hội thi ẩm thực làm bánh dân tộc
         Mỗi đội sẽ làm một mâm bánh, thể loại bánh gồm 01 loại bánh dân tộc và 02 loại bánh tự chọn nhưng cần đảm bảo đủ dinh dưỡng, chất lượng ngon, thẩm mỹ và vệ sinh an toàn thực phẩm. Với nhiều loại bánh dân tộc, dân gian được các đội trưng bày bắt mắt, hài hòa, hấp dẫn, nổi bật lên ý nghĩa của Ngày phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là thuyết trình nội dung ý nghĩa của từng mâm bánh và đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.
Cùng với sự đồng hành của các bậc phụ huynh, các thầy giáo, cô giáo các cô chú CB,NV cùng các học sinh làm các loại bánh dân tộc và giúp các em hiểu hơn ý nghĩa của từng loại bánh dân tộc các em làm tham gia hội thi.
         Kết thúc hội thi BTC đã trao 2 bộ giải Khối THPT: Giải Nhất: Lớp 12A; Giải Nhì: Lớp 12B; Giải Ba: Lớp 11A. Khối THCS: Giải Nhất: Lớp 9A; Giải Nhì: Lớp 7B; Giải Ba: Lớp 8B; Giải KK: Lớp 6B.
Song song với hoạt động làm bánh là hoạt động TDTT giao lưu bóng chuyền da giữa đội CB GV NV và các bạn Học sinh Nữ trong CLB bóng chuyền da trong nhà trường. Chiến thắng với tỷ 3-2 thuộc về Đội nữ HS trong CLB bóng chuyền da.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI THI

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

         

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image