Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai đến thăm và chúc tết tại trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà

            Trong không khí vui mừng của ngày đầu xuân ngày đầu Xuân Quí Mão 2023, thầy và trò trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà rất vinh dự và vui mừng được đón đồng chí Dương Bích Nguyệt - Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai cùng đoàn lãnh đạo các phòng ban, chuyên viên sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai đến thăm và chúc tết nhà trường. Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi của các thầy cô và học sinh nhà trường, là nguồn động viên to lớn, là động lực giúp thầy và trò nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm mới.
           Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lưu Thị Minh Đức – Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tình hình dạy và học của nhà trường trong học kì I năm học 2022-2023: Công tác số lượng đảm bảo số lượng 100%, chất lượng đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch, cụ thể, kết quả thi HSG cấp Huyện: Đạt 13 giải; Thành lập đội tuyển học sinh dự thi HSG cấp tỉnh gồm có 32 em trong đó khối THPT là 25 em, khối THCS là 07 em, sẽ dự thi trong tháng 2 và tháng 3; Công tác thi NCKH cấp tỉnh: đạt 2 giải.  Về cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường có 10 đồng chí đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 09 đồng chí được Phòng giáo dục lựa chọn dự thi GVGD cấp tỉnh; Tập thể nhà trường được sở GD&ĐT xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được tặng giấy khen Tập thể lao động tiên tiến. Đặc biệt hơn, với sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò năm 2022, tập thể trường được Sở GD&ĐT công nhận trường học Đạt Chuẩn kiểm định chất lượng mức độ 2, được chủ tịch UBND tỉnh ra quyết định cấp bằng công nhận Trường đạt Chuẩn Quốc gia. Đồng chí cũng thay mặt tập thể thầy và trò đã gửi lời cám ơn chân thành, sâu sắc sự quan tâm của lãnh đạo các cấp với công tác giáo dục của nhà trường trong những năm qua cũng như gửi lời chúc mừng năm mới đến cá nhân và gia đình các thành viên trong đoàn.
         Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Bích Nguyệt - Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai đã ghi nhận những thành tích mà thầy và trò trường đạt được trong những năm học vừa qua và đề nghị nhà trường tiếp tục tập trung tổng lực cho cuộc thi, hội thi như thi giáo viên dạy giỏi, học sinh giỏi cấp tỉnh sắp tới để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ năm học. Theo đó, Giám đốc yêu cầu mỗi thầy cô cần chuẩn bị cho mình tâm thế đổi mới, nêu cao tinh thần tiên phong để thực hiện hiệu quả chương trình GDPT.
         Trong năm 2023, đứng trước những khó khăn thách thức về cơ sở vật chất do có kế hoạch nâng cấp, sửa chữa nhà trường, tuy nhiên thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy hơn nữa vai trò của từng cá nhân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

anh tin bai

  Đồng chí Dương Bích Nguyệt – Giám đốc sở GD&ĐT cùng đoàn công tác thăm vườn rau sạch của nhà trường- sản phẩm của Mô hình:“Trường học nông trại gắn với du lịch”

anh tin bai

              Đồng chí Dương Bích Nguyệt – Giám đốc sở GD&ĐT cùng đoàn công tác chúc mừng năm mới tới các đồng chí lãnh đạo và CBGV-NV nhà trường.   

                                                                                                                                                                                                              Ngọc Thủy

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image