Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Liên đội trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà nhiệm kỳ năm học 2023 – 2024

         Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi, chiều ngày 12/10/2023, Liên đội trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2023 – 2024.
Về dự Đại hội có thầy Phạm Huy Dũng -  Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Phan Thị Tỉnh – Bí thư đoàn trường và các anh chị phụ trách cùng với 40 đội viên tiêu biểu đại diện cho 280 đội viên trong toàn Liên đội đã về dự đông đủ.
         Tại Đại hội, em Sùng Thị Hoa đại diện cho Đoàn chủ tịch đã báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023 và bản dự thảo phương hướng nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024. Đại hội đã được nghe các tham luận về “Rèn luyện đạo đức đội viên”, tham luận “Biện pháp nâng cao chất lượng học tập của học sinh”, tham luận “Nâng cao hiệu quả các hoạt động tự quản” và tham luận “Nâng cao hiệu quả hoạt động của đội viên tham gia các Câu lạc bộ”.
         Về dự và chỉ đạo đại hội, thầy Phạm Huy Dũng -  Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Liên Đội đã đạt được và chỉ đạo BCH Liên Đội khóa mới tiếp tục phấn đấu để gặt hái những thành công mới.
         Đại hội đã bầu BCH Liên đội năm học 2023 - 2024 với 9 em. Các em là những đội viên tiêu biểu có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội và có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc và các em sẽ quyết tâm thực hiện tốt mọi thắng lợi mục tiêu trong năm học mới của Liên đội trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà.
         Đại Hội Liên Đội của trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới 2023-2024 công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp thành công hơn nữa./.

Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai