Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2022 – CHI BỘ TỰ NHIÊN VÀ VĂN PHÒNG

    Căn cứ vào Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, xét đơn xin vào Đảng của quần chúng ưu tú Đặng Thị Thanh Tú, thực hiện Quyết định số 1862-QĐ/HU ngày 20/12/20222 của Huyện ủy Bắc Hà về Quyết định kết nạp đảng viên, được sự nhất trí của Đảng ủy trường PTDT Nội Trú THCS&THPT Bắc Hà, chiều ngày 29 tháng 12 năm 2022 Chi bộ Tự nhiên và Văn phòng đã tổ chức lễ kết nạp cho quần chúng ưu tú Đặng Thị Thanh Tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ nói chung và cá nhân Đảng viên nói riêng.
      Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Vũ Thành Thông – Bí thư Chi bộ cùng đông đủ các đảng viên trong Chi bộ Tự nhiên và Văn phòng.
      Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Đặng Thị Thanh Tú dưới sự dìu dắt của nhà trường, chi bộ Tự nhiên và Văn phòng đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và nhà trường. 
    Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Đặng Thị Thanh Tú đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
      Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đồng chí Vũ Thành Thông –Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Đặng Thị Thanh Tú, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Phạm Huy Dũng – Phó Bí thư Đảng bộ nhà trường phát biểu chúc mừng sự phát triển của Chi bộ, chúc mừng đồng chí Đặng Thị Thanh Tú đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt; đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ nhà trường ngày càng phát triển.      
          Buổi lễ kết thúc trong không khí phấn khởi vì từ nay, đội ngũ Đảng viên Chi bộ Tự nhiên và Văn phòng có thêm một thành viên ưu tú. Chúng tôi - những người trẻ ngày hôm nay đa số được biết về Đảng qua những trang sử hào hùng, chói lọi. Lịch sử dân tộc đã chứng minh con đường Đảng đã và đang đi là hết sức đúng đắn, là chân lý sáng ngời. Vào Đảng không phải để thăng quan tiến chức, người Đảng viên cộng sản phải luôn luôn phấn đấu, đấu tranh cho chính nghĩa vì nhân dân với lý tưởng cộng sản cao đẹp. Đây chính là cơ hội để rèn luyện mình, nâng cao các giá trị chân thiện mỹ, cho dù phải hi sinh lợi ích cá nhân vì cuộc sống đã có một mục đích rõ ràng với những ý nghĩa cao đẹp hơn.

   Một số hình ảnh trong buổi lễ kết nạp Đảng viên của đồng chí Đặng Thị Thanh Tú – Ngày 29/12/2022.

anh tin bai anh tin bai

Đồng chí Vũ Thành Thông - Bí thư Chi bộ đọc Quyết định kết nạp đảng viên     Trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng Đặng Thị Thanh Tú

anh tin bai anh tin bai

Đồng chí Đặng Thị Thanh Tú đọc tuyên thệ  
Đồng chí Phạm Huy Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy nhà trường (đứng đầu từ trái sang) gửi hoa chúc mừng đảng viên mới kết nạp

anh tin bai

Đồng chí Phạm Huy Dũng (đứng thứ 5 từ trái sang) chụp ảnh cùng Chi bộ Tự nhiên và Văn phòng

                                                                        Bí thư: Vũ Thành Thông