Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS&THPT BẮC HÀ TỔ CHỨC HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982- 20/11/2022)

    Hướng tới kỉ niệm 40  năm Ngày Nhà Giáo Việt nam 20 tháng 11, Trường PTDT Nội  Trú THCS&THPT Bắc Hà đã có nhiều phong trào thi đua  sôi nổi  thi đua lập thành tích chào mừng ngày hội lớn của ngành. Tối ngày 17/11/2022 Trường PTDT Nội Trú THCS&THPT tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022) cho các em học sinh trong toàn trường. Các lớp đều tham gia hăng hái , sôi nổi và có sự đầu tư công phu cả về nội dung, chủ đề và nghệ thuật.
    Ở đâu có âm nhạc ở đó có sự sống. Âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống. Sau 2 năm , do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhiều hoạt động nghệ thuật của học sinh không được lên sóng.  Nhưng điều đó không hề làm vơi đi sự yêu thích của các em với âm nhạc và nghệ thuật. Hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam, sân khấu âm nhạc của các em học sinh Trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc Hà đã quay trở lại với sự bùng nổ của các em học sinh qua các tiết mục thật mãn nhãn người xem. Không phải lời chúc cầu kỳ hoa mỹ, nhưng các em đã chạm  đến trái tim thầy, cô và khán giả thông qua những lời ca, tiếng hát và mang đến nhiều cảm xúc khác nhau trong mỗi tiết mục. Điều ấn tượng là sự tham gia của các thầy, các cô cùng với học trò làm cho không khí hội diễn thêm bùng nổ bởi những tiếng pháo tay giòn rã, xóa tan đi cảm giác se lạnh của tiết trời đầu đông. Tình thầy trò, tình cô trò càng thêm gắn bó. 
     Đây là một hoạt động văn hóa có ý nghĩa sâu sắc, nhằm động viên và phát huy phong trào văn hóa văn nghệ trong toàn thể nhà trường, là dịp để các em học sinh tăng cường đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, giúp các em có những phút giây thư giãn, giải trí, bổ ích sau những ngày học căng thẳng, tạo điều kiện cho các em có năng khiếu văn nghệ thể hiện tài năng bản thân. Trên hết những lời ca tiếng hát trong chương trình hội diễn văn nghệ như những món quà tinh thần ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc đối với thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11
    Kết thúc Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982-20/11/2022). Ban tổ chức trao giải cho các lớp.

 THPT Lớp THCS Lớp
 Giải nhất 12A   Giải nhất  6B
 Giải nhì  11A  Giải nhì  8B
 Giải ba  12A  Giải ba  7A
 Giải KK  10A  Giải KK  9B

MỘT SỐ HÌNH ẢNH DỤ THI CÁC LỚP TRONG ĐÊM HỘI DIỄN VĂN NGHỆ

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai