Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường PTDT Nội Trú THCS và THPT huyện Bắc Hà tưng bừng trong Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Trường PTDT Nội Trú THCS và THPT huyện Bắc Hà tưng bừng trong Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

         Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà  đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 tại nhà trường - Ngôi trường có bề dày truyền thống, có nhiều đóng góp quan trọng trong đào tạo cán bộ nguồn cho địa phương và trong sự nghiệp giáo dục của huyện Bắc Hà. 
         Đến dự với buổi lễ, nhà trường vinh dự và tự hào được đón đồng chí Nguyễn Duy Hòa- tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Bắc Hà cùng các quý vị đại biểu là các đồng chí lãnh đạo của các cơ quan ban ngành của huyện, các đc Nguyên là CBQL-GV-NV của nhà trường; Các bậc phụ huynh và các em học sinh toàn trường.

anh tin bai


 

 Nhà trường vinh dự và tự hào được đón đồng chí Nguyễn Duy Hòa- tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Bắc Hà

         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện Ủy đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà trường PTDTNT THCS&THPT Bắc Hà đã đạt được trong thời gian qua và đồng chí mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết xây dựng tập thể nhà trường ngày càng vững mạnh, xứng đáng là cái nôi đào tạo con em các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa- tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Bắc Hà tặng hoa chúc mừng các thầy cô

         Cũng tại buổi lễ, đồng chí Lưu Thị Minh Đức – Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường ôn lại truyền thống ngày 20-11. Đồng chí nhấn mạnh những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2023- 2024 và trong những năm gần đây. Các thầy các cô đã miệt mài dạy dỗ, khơi nguồn cảm hứng, đánh thức những tiềm năng sáng tạo cho các thế hệ học trò dân tộc nội trú để rồi từ ngôi trường này, nhiều em học sinh đã trưởng thành, trở thành những cán bộ lãnh đạo của huyện, của tỉnh, trở thành những công dân có ích cho đất nước.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi lễ

         Tiếp đó, bà Mạc Thị Thu Hằng - Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh cũng lên phát biểu bày tỏ những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới nhà trường và cũng là tình cảm, niềm vui và sự động viên khích lệ nhà trường tiếp tục phát triển vững mạnh.

         Buổi Lễ là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2022 – 2023; tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và là dịp để các em học sinh tỏ lòng tri ân đến các thế hệ thầy cô giáo công tác tại ngôi trường Nội trú - những người đã, đang truyền cho các em tự tin để các em vững bước trên con đường tương lai.

anh tin bai

Học sinh nhà trường tri ân các thầy cô nguyên là CBQL-GV-NV của nhà trường

anh tin bai

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường

         Buổi lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo nên niềm vui và niềm hạnh phúc không giới hạn cho những người thầy, cô giáo, và học sinh. Ngày 20/11 không chỉ là một dịp để tôn vinh và tri ân những người thầy, mà còn là một cơ hội để toàn trường thể hiện sự đoàn kết và lòng biết ơn đối với những người đã đóng góp vào việc xây dựng tương lai của mái trường Nội trú này. Dư âm của buổi lễ dường như như đã tăng thêm sức mạnh để thầy cô dưới mái trường Nội trú tiếp tục tâm huyết, cống hiến như loài hoa thơm đậm đà sắc hương, lại sẽ từng ngày tỏa ngát... 

                                                                                                                          Người viết:  Vũ Ngọc Thủy-CTCĐ


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image