Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ HỘI HALLOWEEN TẠI TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS VÀ THPT BẮC HÀ

LỄ HỘI HALLOWEEN TẠI TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS VÀ THPT BẮC HÀ

    Vào tối ngày 31/10 vừa qua, tại trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà đã diễn ra Lễ hội Halloween với những hình ảnh ma quái vô cùng rùng rợn, tạo nên một 1 buổi tối thật đặc biệt đối với các em học sinh và các thầy cô giáo trong nhà trường.

    Lễ hội Halloween lần đầu tiên được tổ chức tại trường PTDT Nội Trú THCS&THPT Bắc Hà sau khi được sự ủng hộ và nhất trí của Ban Giám hiệu, Ban chuyên môn. Để xây dựng chuỗi các hoạt động dành cho lễ hội đặc biệt này, có sự đồng hành tích cực của các cô giáo bộ môn tiếng Anh trong nhà trường cùng các bạn học sinh trong câu lạc bộ Tiếng Anh.

    Dù không phải là một lễ hội truyền thống nhưng Halloween ngày càng được các bạn trẻ yêu thích bởi sự kỳ quái, bí hiểm. Đây cũng là cơ hội để các bạn học sinh trong toàn trường giải tỏa căng thẳng sau những ngày học tập căng thẳng đồng thời cũng là sân chơi để các bạn thể hiện tài năng thiết kế đặc biệt của mình trong việc hóa trang và tạo ra những bộ trang phục đầy kinh dị, ma quái. Bên cạnh đó những quả bí ngô cũng được các bạn cắt, tỉa tạo ra những hình thù vô cùng kì quái nhưng cũng không kém phần sáng tạo và đẹp mắt.

(Những trang phục hóa trang kinh dị đầy ấn tượng tham gia dự cuộc thi “ King& Queen”)

(Phần thi “ King& Queen vô cùng đặc sắc)

(Những quả bí ngô được cắt tỉa đầy ma quái qua những đôi bàn tay khéo léo của các bạn học sinh)

(Sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn cổ động viên )

    Có thể nhận thấy sự thành công rực rỡ của chương trình qua những gương mặt thích thú, háo hức, tò mò và hào hứng của các bạn học sinh khi hòa mình vào các trò chơi khác nhau của chương trình. Và còn được thể hiện qua những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của gần 500 học sinh toàn trường. Để làm nên điều đó, không thể phủ nhận công sức rất lớn của tất cả các thầy cô trong ban tổ chức và các em học sinh với tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo, hết mình và đoàn kết./.

                                                                                                                                        Tráng Thùy Dung - giáo viên trường PTDT Nội Trú THCS&THPT Bắc Hà