Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ HỘI HALLOWEEN CỦA TRƯỜNG EM

        Vào đêm cuối cùng của tháng 10 hàng năm, người dân tại nhiều quốc gia trên thế giới lại đón Lễ hội Halloween hay còn gọi là Lễ hội hóa trang. Lễ hội Halloween mang ý nghĩa giá trị cao đẹp, đồng thơi cũng là sân chơi để mọi người vui chơi và xích lại gần nhau hơn. Với ý nghĩa đó tối 30 tháng 10 năm 2021 được sự nhất trí của ban giám hiệu trường PTDT Nội Trú THCs và THPT câu lạc bộ Tiếng Anh của nhà trường đã tổ chức lễ hội halloween trước sự chứng kiến của Lãnh đạo nhà trường, các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường, và tập thể cán bộ giáo viên nhà trường và đặc biệt, buổi lễ có sự tham gia của hơn 400 em học sinh trong toàn trường đã góp phần tạo nên không khí sôi nổi và náo nhiệt của buổi lễ hội.

     Trong buổi lễ hội có nhiều nội dung hấp dẫn như văn nghệ chào mừng, phần thi biểu diễn thời ‘King and Qeen” trang theo phong cách Halloween, phần thi trang trí bí ngô và nhiều hoạt động trò chơi khác dành cho khán giả. 

  

      Mở đầu chương trình là các bài nhảy do chính  các thành viên câu lạc bộ đến biểu diễn trong trang phục năng động, khỏe khoắn thực hiện tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong trong những phút đầu của lễ hội.

     Trong buổi Lễ, Lễ hội hóa trang “King and Qeen’ theo phong cách Haloween là phần hấp dẫn nhất được tất cả các thầy cô và các bạn học sinh mong đợi. Với sự sáng tạo, nhiệt huyết của các nhà thiết kế, make up không chuyên đã tạo nên các người mẫu của chúng ta với những bộ phục đẹp mắt kết hợp với hóa trang Halloween tạo cho người xem cảm giác rợn người nhưng không kém phần hào hứng, vui nhộn.

     Một hoạt động nữa trong đêm hội cũng không kém phần hấp dẫn đó là phần thi trang trí quả bí ngô. Với sự khéo léo, sáng tạo các lớp đã tạo cho lớp mình những quả bí ngô tuyệt đẹp nhất

      Trong chương trình các em học sinh còn được tham gia phần gameshow vô cùng thú vị mở đầu là trò ‘ Gesing games’, trò chơi ‘bịt mắt makeup’ trong các phần trò chơi này đã giúp cho các em học sinh của trường thể hiện được sự hiểu biết và khả năng sử dụng Tiếng anh trôi chảy, linh hoạt với khả năng nói Tiếng anh lưu loát và sự tự tin của các bạn trước đám đông, thể hiện sự khóe léo, sáng tạo của bản thân chính vì vậy các trò chơi thu hút được đông đảo sự hưởng ứng của các em học sinh tham gia.
      Tưng bừng, vui vẻ là ấn tượng của mỗi học sinh tham gia đêm hội Hallloween, lễ hội đã khép lại với tiết mục nhảy ‘Love sick girls’ do các thành viên câu lạc bộ erobics nhà trường thể hiện, đêm hội đã kết thúc nhưng những ánh mắt luyến tiếc, những cảm xúc vui nhộn sẽ còn mãi trong tâm hồn mỗi cô, cậu học trò của trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc Hà. Câu lạc bộ Tiếng Anh hẹn các bạn Halloween mùa tiếp theo.

                                                                                                                                                                                                                                                                        Người viết: Pờ Thị Liên