Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gom gửi yêu thương cho học sinh vùng cao Bắc Hà

Gom gửi yêu thương cho học sinh vùng cao Bắc Hà

    Sáng nay (28/12/2021) vượt hơn 400 km đường dài, trong thời tiết mùa đông khắc nghiệt, đoàn thiện nguyện của Công ty TNHH cơ khí ô tô An Thái tỉnh Thái Bình đã đến trao quà cho học sinh trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà.
    Đoàn thiện nguyện gồm có đồng chí Phạm Ngọc Thạch – đại diện lãnh đạo công ty TNHH cơ khí ô tô An Thái tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn, đi cùng đoàn gồm có đồng chí Chủ tịch công đoàn của công ty.
Sau nhiều hoạt động tích cực hướng tới cộng đồng, đoàn thiện nguyện của công ty đã thay mặt các mạnh thường quân của Tỉnh Thái Bình, tiếp tục lan tỏa tinh thần "tương thân tương ái" với chuỗi các hoạt động thiện nguyện hướng về các điểm trường vùng cao. Với sự chung tay các mạnh thường quân của công ty và các nhà hảo tâm của tỉnh Thái Bình, qua sự kết nối của cô giáo Lục Thị Vân- giáo viên của nhà trường, đoàn đã trao tặng 490 áo khoác và nhiều các nhu thiết yếu phẩm khác cho học sinh trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà.
Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhưng các đồng chí trong đoàn vẫn không quản khó khăn, đảm bảo 5K, vượt đường xa và thời tiết khắc nghiệt gom gửi yêu thương cho vùng cao Bắc Hà. Để đáp lại những tấm chân tình và lòng hảo tâm của đoàn tài trợ đến từ công ty TNHH cơ khí ô tô An Thái tỉnh Thái Bình, thầy Phạm Huy Dũng, PHT nhà trường - thay mặt cho tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 490 học sinh trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà lên phát biểu ý kiến, cảm ơn tấm lòng yêu thương, sự quan tâm, chia sẻ đoàn thiện nguyện đã dành cho các em học sinh nhà trường nói riêng và học sinh vùng cao Bắc Hà nói chung.
       Trong những ngày đông lạnh giá trên vùng cao Bắc Hà, những món quà của đoàn thiện nguyện công ty TNHH cơ khí ô tô An Thái tỉnh Thái Bình thực sự là những món quà vô cùng ý nghĩa tới học sinh nhà trường. Những chiếc áo khoác ấm áp, nghĩa tình khiến các em học sinh Nội trú xa nhà như được tiếp thêm hơi ấm của tình thân, hơi ấm của mẹ cha, giúp các em đón một mùa xuân mới – xuân Nhâm Dần tràn đầy niềm tin yêu và hi vọng đồng thời cũng góp phần tạo động lực để các em học sinh tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, vững tin hơn trên con đường học tập dưới mái trường nội trú thân yêu này./.

                               Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image