Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường PTDT Nội Trú THCS& THPT Bắc Hà Tổ chức cuộc thi “Rung Chuông Vàng” lần thứ hai
Trường PTDT Nội Trú THCS& THPT Bắc Hà Tổ chức cuộc thi 
“Rung Chuông Vàng” lần thứ hai


Tiếp nối thành công của hội thi “Rung chuông vàng lần thứ nhất”. Nhằm đẩy mạnh có hiệu quả phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”;  nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các Đoàn Viên thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo; đồng thời tạo cơ hội giúp học sinh rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng tư duy logic, xử lý tình huống…; tạo điều kiện để các em Đoàn Viên trong trường giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống.
      Bên cạnh đó đa dạng hóa các hình thức giáo dục, ngoại khóa nhằm tăng cường tính chủ động và hiệu quả tiếp thu kiến thức, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Thông qua đó từng bước củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn trong trường học ngày càng vững mạnh.Tối ngày 9 tháng 11 năm 2019.Trường PTDT Nội trú THCS&THPT tổ chức cuộc thi “Rung Chuông Vàng” lần thứ hai  cho 100 thí sinh là học sinh thuộc các khối THPT của trường đã cùng tranh tài qua nhiều phần thi với những câu hỏi trắc nghiệm thuộc nhiều lĩnh vực như địa lý, văn học, âm nhạc, tiếng anh, thể thao … Đây là hoạt động ngoại khóa mang lại nhiều kiến thức bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tạo sân chơi lành mạnh, tạo diễn đàn giao lưu học hỏi trau dồi kiến thức, kinh nghiệm cho các em học sinh, thúc đẩy xây dựng tủ sách lớp học và khuyến khích việc đọc sách và phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo cho các em trong học tập và trong các hoạt động xã hội. Qua đó đánh giá được việc dạy và học của nhà trường trong thời gian qua, đồng thời kiểm tra kiến thức của các em học sinh, phát hiện những học sinh có kiến thức toàn diện làm nòng cốt cho đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường.
    Phần thi được chia làm 2 chặng, chặng đầu tiên là 10 câu hỏi, chặng thứ 2 là 10 câu hỏi tiếp theo. Ở chặng thứ 2, từ câu hỏi số 16 chỉ còn lại 1 thí sinh: Trương Văn Thành, Em đã xuất sắc vượt qua 3 câu hỏi thuộc lĩnh vực Địa lý-Tiếng Anh-Toán học để rung được chuông vàng, giành vinh quang cho bản thân và chi đoàn 12A.




     Hội thi đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, giúp các em có một sân chơi bổ ích, lý thú.
                                                                                                                                                                                                                                   BCH Đoàn Trường