Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Liên đội trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà
    Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 - 2020, được sự nhất trí của Hội Đồng đội Huyện Bắc Hà, của BGH nhà trường Ngày 19 tháng 9 năm 2019 Liên Đội trường PTDT Nội trú THCS & THPT Bắc Hà long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2019 – 2020 và xây dựng dự thảo phương hướng hoạt động của Đội và bầu ra Ban chỉ huy liên đội năm học 2019 - 2020. 
Phần Văn nghệ chào mừng của Đại Hội
Phần Nghi lễ của Đại Hội

        Đại hội cũng được nghe các tham luận hữu ích về Phong trào xây dựng kế hoạch nhỏ  bạn Lâm Trường Khoa chi đội 8B  trình bày; tham luận về chương trình “Phong trào giữ gìn trường lớp xanh, sạch đẹp” do bạn Nông Bảo Lâm 7A trình bày. tham luận về chương trình “Nề nếp Nội Trú” do bạn Sùng Thị Tam 8A trình bày. 
Các phần tham luận của Đại Hội
    Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Bùi Thị Hải Yến - Ủy viên Ban chi Ủy nhà trường. Đồng chí Trần Hữu Hải- Bí thư đoàn thanh niên đến dự và  56  bạn đội viên là đại biểu xuất sắc đại diện đội viên toàn trường.
Đại Biểu đại hội phát biểu 
      Đồng chí Bùi Thị Hải Yến - Ủy viên Ban chi Ủy nhà trường phát biểu ý kiến  đánh giá cao những kết quả mà Liên đội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng định hướng, chỉ ra những nội dung cụ thể, cần thiết  để công tác đội ngày càng nâng cao. 
         Đại Hội được diễn ra trong không khí trang nghiêm, 100% đại biểu có mặt nhất trí với bản báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2018 - 2019 và thông qua dự thảo phương hướng chương trình công tác Đội năm học 2019 - 2020, 100% đại biểu quyết tán thành các chỉ tiêu phấn đấu của Liên đội trong năm học mới, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu ra BCH Liên đội mới gồm 09 đội viên.                                                                               
                                                                                                         BCH mới ra mắt và hứa quyết tâm

      Kết thúc đại hội là sự ra mắt của BCH Liên đội mới năm học 2019 - 2020 với những lời hứa quyết tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra của Liên đội. Hy vọng năm học này Liên đội Trường THCS&THPT Bắc Hà sẽ gặt hái được nhiều thành công, mang lại được nhiều thành tích vẻ vang hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục.
                                                                                                                                                                                                                         Tác giả: Phan Thị Tỉnh