Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gặp mặt- chia tay nhà giáo Nguyễn Thị Huân – Nguyên Phó hiệu trưởng và nhà giáo Nguyễn Thị Thúy Hà- nguyên giáo viên trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà
Gặp mặt- chia tay nhà giáo Nguyễn Thị Huân – Nguyên Phó hiệu trưởng và nhà giáo Nguyễn Thị Thúy Hà- nguyên giáo viên  trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà

            

Từ bao đời nay, những đạo lý “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” vốn là những đạo lí tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Thực hiện truyền thống đó, ngày 24/01/2019, trong của tiết trời se lạnh của vùng cao những ngày giáp tết, Chi bộ, Nhà trường và Công đoàn Trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà long trọng tổ chức buổi “Gặp mặt - chia tay” nhà giáo Nguyễn Thị Huân – Nguyên phó Hiệu trưởng, và cô giáo Nguyễn Thị Thúy Hà – nguyên giáo viên của trường về nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước.

Tham dự buổi gặp mặt-chia tay có nhà giáo Nguyễn Thế Dũng – Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai, nhà giáo Bùi Ngọc Minh – Phó trưởng phòng GDTrH Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai, nhà giáo Nguyễn Thị Linh Giang - Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở GD&ĐT Lào Cai. Về phía các cơ quan đơn vị trong huyện có nhà giáo Nguyễn Nam Chinh – Phó trưởng phòng GD&ĐT Huyện Bắc Hà cùng các đồng chí đại biểu của các cơ quan ban ngành trong huyện, các đồng chí trong Ban đại diện cha mẹ học sinh trường cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

           

            Mở đầu chương trình buổi gặp mặt -chia tay, đồng chí Lưu Thị Minh Đức - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho Cấp ủy, BGH nhà trường đã tóm tắt quá trình công tác, điểm lại những công lao, sự cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của các nhà giáo Nguyễn Thị Huân, và nhà giáo Nguyễn Thị Thúy Hà. Các đồng chí đã dành trọn cuộc đời cống hiến, tận tụy cho ngành giáo dục Bắc Hà nói chung và cho sự phát triển của nhà trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà nói riêng.


            Đồng chí Lưu Thị Minh Đức – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí  trong BGH, các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường  chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Thị Huân và đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hà

 Trong buổi chia tay, đồng chí Nguyễn Thế Dũng phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai đã ghi nhận những cống hiến lớn lao của các nhà giáo nghỉ hưu, đặc biệt là nhà giáo Nguyễn Thị Huân, với cương vị là một phó Hiệu trưởng nhà trường đồng chí Huân đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó. Các đồng chí đại diện sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai, các đồng chí đại diện các văn phòng sở, lãnh đạo các trường THPT trong huyện, các cơ quan ban ngành, hội cha mẹ học sinh đã có những bó hoa và những món quà đầy ý nghĩa để động viên tinh thần các đồng chí giáo viên về nghỉ hưu.


Nhà giáo Nguyễn Thế Dũng – Phó giám đốc  Sở GD&ĐT Lào Cai phát biểu chia tay và chụp ảnh lưu niệm cùng nhà giáo Nguyễn Thị Huân và nhà giáo Nguyễn Thị Thúy Hà.

 

                      

Nhà giáo Nguyễn Thế Dũng – Phó giám đốc  Sở GD&ĐT Lào Cai cùng các đại biểu  chụp ảnh lưu niệm cùng nhà giáo Nguyễn Thị Huân và nhà giáo Nguyễn Thị Thúy Hà.

 

            ​Trong buổi gặp mặt-chia tay này, cô giáo Nguyễn Thị Huân đã xúc động phát biểu chia tay với tập thể cán bộ, giáo viên của nhà trường, cô thể hiện mong muốn đội ngũ cán bộ- giáo viên, những người đồng nghiệp trong đó nhiều người là những học trò của cô sẽ luôn cố gắng, nỗ lực, vượt lên khó khăn thử thách để hoàn thành tốt nghiệp vụ, viết tiếp những dự định mà cô còn đang ấp ủ để góp phần xây dựng “Ngôi nhà nội trú” ngày càng phát triển.

Nhà giáo Nguyễn Thị Huân phát biểu chia tay

 Trong cảm xúc nghẹn ngào đầy lưu luyến, Ban giám hiệu, Công đoàn trường, Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể giáo viên, nhân viên nhà trường ghi nhận và cảm ơn những công lao to lớn mà các nhà giáo Nguyễn Thị Huân và nhà giáo Nguyễn Thị Thúy Hà đã cống hiến cho sự nghiệp Giáo dục & Đào tạo.

Buổi  gặp mặt- chia tay khép lại trong không khí đầy ân tình của các đại biểu, các đồng nghiệp dành cho nhà giáo Nguyễn Thị Huân và nhà giáo Nguyễn Thị Thúy Hà - Những người thầy tận tụy, tâm huyết, sáng tạo, dành trọn cuộc đời cho sự nghiệp giáo dục học sinh dân tộc. 

            Tập thể cán bộ- giáo viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng nhà giáo Nguyễn Thị Huân và nhà giáo Nguyễn Thị Thúy Hà.