Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày 8/3/2021

KỶ NIỆM NGÀY 8/3/2021

    Ngày 8 tháng 3 nữa lại về - ngày Quốc tế phụ nữ – là ngày để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam và cũng là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương dành cho các bà, các mẹ, các chị, các cô… Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày Quốc tế phụ nữ, trường PTDT Nội trú THCS  và THPT huyện Bắc Hà đã có nhiều hoạt động bổ ích cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh.
    Hoạt động thể dục thể thao luôn là hoạt động vui chơi bổ ích được tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường hưởng ứng nhiệt tình. Công đoàn nhà trường đã tổ chức giải thi đấu bóng chuyền hơi cho 4 tổ chuyên môn và tổ công tác tham gia đã tạo niềm vui trong ngày kỉ niệm lôi cuốn đông đảo các đồng chí đoàn viên tham gia.

Các vận động viên luôn hết mình trong các trận đấu cùng với cổ động viên quần chúng nhiệt tình

Mỗi pha chuyền bóng là cả một nghệ thuật . Để có những pha bóng đẹp mắt mỗi vận động viên trong đội phải phối hợp ăn ý và nhịp nhàng

      Và để kỉ niệm 111năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2021), trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc Hà còn tổ chức cuộc thi nấu ăn giữa các lớp. Đây thực sự là những hoạt động đầy ý nghĩa, các em học sinh nữ được trải nghiệm, thể hiện sự khéo léo của mình. 

                       Học sinh đang chú tâm trong khâu chuẩn bị làm bánh

    Cùng với đó là sự khéo léo trong từng thao tác để “thổi hồn” cho những món ăn vừa thật ngon nhưng cũng thật đẹp mắt và hài hòa về màu sắc, vừa tinh tế về hương vị mà vẫn đảm bảo cân bằng hàm lượng dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe.
Không chỉ vậy, từ những nguyên liệu thực phẩm, những dụng cụ nấu ăn, gia vị và mọi công cụ để vận dụng một cách linh hoạt các kiến thức, kỹ năng có được cũng như sự sáng tạo của mình để chế biến thành những món ăn hấp dẫn.

 Những “bông hoa” khéo léo dành tặng cho các Mẹ, các cô và các chị của các em học sinh

    Các hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ của trường đã góp phần tôn vinh những giá trị của người phụ nữ, ghi nhận những cống hiến lớn lao của người phụ nữ cho gia đình và xã hội. Giáo dục cho học sinh ý thức tôn trọng, thương yêu những người phụ nữ. Đồng thời các hoạt động cũng là sự  động viên tinh thần và gắn kết tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh để xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh hơn.