Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngoại khóa tuyên tuyền về pháp luật phòng chống Ma túy và An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm học 2020 - 2021

Ngoại khóa tuyên truyền về pháp luật phòng chống Ma túy và An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm học 2020 - 2021

    Hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam 9/11/2020. Trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc Hà phối hợp cùng công an Huyện Bắc Hà; Công ty Hon đa Tiến Thành Lào Cai, chi nhánh Hon đa Tiến Thành Bắc Hà tổ chức chương trình ngoại khóa tuyên tuyền về pháp luật phòng chống Ma túy và An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai.

    Thông qua chương trình, các đồng chí tuyên truyền viên đến từ đội điều tra tổng hợp và đội cảnh sát giao thông công an Bắc Hà đã giúp cho CBGV, NV và học sinh nhà trường hiểu rõ hơn về các lại ma túy, tình hình tội phạm ma túy cũng như thông tin về tình hình giao thông hiện nay trên địa bàn Huyện Bắc Hà và Tỉnh Lào Cai. Từ đó giúp cho mỗi cá nhân có ý thức trách nhiệm hơn đối với bản thân, cộng đồng và xã hội. Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia, ban tổ chức đã gửi thông điệp An toàn giao thông đến toàn thể CBGV, NV và các em học sinh trong nhà trường. Để giúp các em học sinh tìm hiểu kĩ hơn về kĩ thuật điều khiển phương tiện an toàn khi tham gia giao thông, Công ty Hon đa Tiến Thành Lào Cai đã triển khai nhiều nội dung trải nghiệm thiết thực và bổ ích: Hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, kĩ thuật kiểm tra phương tiện trước khi tham gia giao thông, lái xe trên mô hình, đi xe trên ván ép. Học sinh tham gia rất tích cực và có được nhiều bài học bổ ích. Đặc biệt trong chương trình có trưng bày sản phẩm về an toàn giao thông của các em học sinh với những câu truyện tranh sáng tạo, đầy hài hước, những tập san, báo tường về chủ đề An toàn giao thông mang nhiều thông điệp với nhiều mầu sắc khác nhau nhưng thật ý nghĩa.

    Trong chương trình ngoại khóa hôm nay, Công an Bắc Hà trao tặng cho các em học sinh khối 10 với 30 chiếc mũ bảo hiểm; Công ty Hon đa Tiến Thành Lào cai cũng trao tặng 40 chiếc mũ Bảo hiểm cho học sinh khối 10. Chương trình đã khép lại với nhiều bài học bổ ích. Thay mặt Ban tổ chức, xin trân thành cảm ơn Công an Huyện Bắc Hà; Công ty Hon đa Tiến Thành Lào Cai; chi nhánh Hon đa Tiến Thành Bắc Hà đã phối hợp, giúp đỡ góp phần tạo nên thành công của chương trình. Xin trân thành cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô, các anh chị em, bạn bè đồng nghiệp, học sinh trong nhà trường đã hỗ trợ tích cực cho ban tuyên truyền trong công tác chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất để chương trình được thành công!

Một số hình ảnh hoạt động ngoại khóa