Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà tổ chức tổng kết năm học 2021-2022 và tri ân, trưởng thành cho học sinh cuối cấp

    Ngày 23/05, trường PTDT Nội trú THCS- THPT huyện Bắc Hà tổ chức tổng kết năm học 2021-2022 và tri ân, trưởng thành cho học sinh cuối cấp. Dự buổi lễ có đại diện một số phòng ban, cơ quan của huyện, đại diện hội phụ huynh học sinh cùng đông đủ các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường. 

Quang cảnh buổi lễ tổng kết năm học 2021-2022 

Một tiết mục văn nghệ hấp dẫn tại buổi lễ

    Năm học 2021-2022 là năm học toàn ngành giáo dục tiếp tục triển khai sáng tạo có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành; Nâng cao năng lực quản lý, nâng cao chất lượng hiệu quả các hoạt động giáo dục với chủ đề : “Vì học sinh thân yêu, xây dựng trường học hạnh phúc, đổi mới và hội nhập”. Cùng với giáo dục và nước thầy và trò trường PTDT Nội trú THCS- THPT huyện Bắc Hà đã đoàn kết, nỗ lực thực  hiện thắng lợi cá mục tiêu nhiệm vụ năm học đã đề ra. Kết quả 2 mặt giáo dục của nhà trường được duy trì tốt, 100% học sinh có kết quả học lực từ TB trở lên trong đó học lực giỏi 25 học sinh chiếm tỷ lệ 5,1%, khá 323 học sinh chiếm 66,1%; Hạnh kiểm tốt 345 học sinh chiếm tỉ lệ 70,6%, khá 133 học sinh chiếm 27,2%. 100% học sinh lớp 9, lớp 12 đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp. Đặc biệt trong năm học qua hoạt động mũi nhọn của nhà trường đã tăng lên vượt bậc cả về số lượng và chất lượng giải. Trong năm học đã có 31 học sinh giỏi cấp huyện tăng 13 giải , học sinh giỏi cấp tỉnh đạt 29 giải tăng 16 giải. Các cuộc thi do tỉnh huyện và nhà trường tổ chức đều được các em học sinh tham gia nhiệt tình và giành kết quả cao.

Khen thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học

    Để đạt được những kết quả trên cùng với sự nỗ lực học tập của các em học sinh là sự đồng hành vượt qua khó khăn của đội ngũ giáo viên, nhân viên nhà trường đã nỗ lực, kiên trì, sáng tạo và quyết tâm hoàn thành xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. 

Khen thưởng các cán bộ giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022

    Tại buổi lễ nhà trường đã trao tặng bằng khen, giấy khen của Tỉnh, huyện và của trường cho các tập thể, cá nhân, các thầy cô giáo, các lớp có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.   

Tổ chức lễ trưởng thành và tri ân cho các em học sinh cuối cấp

    Cũng tại buổi lễ nhà trường đã long trọng tổ chức lễ  tri ân, trưởng thành cho học sinh khối lớp 9 và học sinh khối lớp 12 của nhà trường./.

                                                                                                                                                                               theo Minh Tâm - Nguyễn Nhạc - BTV 


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image