Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS VÀ THPT HUYỆN BẮC HÀ TỔ CHỨC GẶP MẶT KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS VÀ THPT HUYỆN BẮC HÀ TỔ CHỨC GẶP MẶT KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

         Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Sáng ngày 20/11/2020, Trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc Hà tổ chức buổi Gặp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).
       Tham dự buổi Gặp mặt, về phía khách mời: Có đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến – Phó bí thư thường trực huyện Ủy Bắc Hà, các đại biểu của các cơ quan ban ngành đoàn thể của huyện, các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, là cán bộ-giáo viên của nhà trường đã nghỉ hưu. Về phía Trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc Hà có đồng chí Lưu Thị Minh Đức – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, các bậc phụ huynh và 489 em học sinh
       Sau chương trình văn nghệ chào mừng, đồng chí Lưu Thị Minh Đức – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt Ban Giám hiệu đọc diễn văn chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo. Đồng chí nhấn mạnh những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2019-2020 và trong những năm gần đây. Các thầy các cô đã miệt mài dạy dỗ, khơi nguồn cảm hứng, đánh thức những tiềm năng sáng tạo cho các thế hệ học trò dân tộc nội trú để rồi từ ngôi trường này, nhiều em học sinh đã trưởng thành, trở thành những cán bộ lãnh đạo của huyện, của tỉnh, trở thành những công dân có ích cho đất nước.
         Tại buổi Gặp mặt ngày nhà giáo Việt Nam, đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến – Phó Bí thư Thường trực Huyện Ủy Bắc Hà lên phát biểu chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những thành tựu, cố gắng mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Có được thành tích đó là sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ nhà giáo, CBGN và học sinh toàn trường. Trong bộn bề công việc, các thầy, các cô đã không quản ngại ngày đêm, thứ bảy và chủ nhật, ngày mưa ngày nắng, đã nhiệt huyết, tận tâm dành nhiều thời gian, công sức, trí tuệ để truyền đạt kiến thức, kỹ năng và những bài học làm người cho học sinh – nguồn nhân lực cho đất nước. Nhiều thầy cô giáo đã là tấm gương về phẩm chất đạo đức, tác phong và trí tuệ cho các em học sinh noi theo.
Theo đó, cũng tại buổi Gặp mặt, đồng chí Trịnh Xuân Vương - Ban đại diện hội cha mẹ học sinh cũng lên phát biểu bày tỏ những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới nhà trường và cũng là tình cảm, niềm vui và sự động viên khích lệ nhà trường tiếp tục phát triển vững mạnh.
           Buổi Gặp mặt là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2019– 2020; tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và là dịp để các em học sinh tỏ lòng tri ân đến các thế hệ thầy cô giáo công tác tại ngôi trường Nội Trú - những người đã, đang truyền cho các em tự tin để các em vững bước trên con đường tương lai.
    Nội dung được các em học sinh đón háo hức nhất chính là phần trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong đợt thi đua lần thứ nhất chào mừng 38 năm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.Nhiều tập thể đạt thành tích cao, được nêu gương trong các nội dung thi đua trong học tập, trang trí lớp học. Ngoài ra còn nhiều tập thể lớp và các cá nhân đạt thành tích cao trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao do Đoàn thanh niên phát động.
         Buổi Gặp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của nhà trường đã được tổ chức long trọng, mang ý nghĩa sâu sắc; thôi thúc tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường tiếp tục quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Không dừng lại ở kết quả đạt được, nhà trường luôn phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục để luôn giữ vị thế trong tỉnh và mãi “Điểm sáng của giáo dục vùng cao”, “Giáo dục Bắc Hà”.

Đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến – Phó Bí thư Thường trực Huyện Ủy Bắc Hà đến dự và chúc mừng buổi Gặp mặt.

       Học sinh tặng hoa và tri ân thầy cô

Học sinh tặng quà tri ân các thầy cô là Cựu giáo chức nhà trường

Hoạt động giao lưu TDTT trong buổi gặp mặt

 

Hoạt động giao lưu TDTT giữa thầy cô và học sinh

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng thầy-trò nhà trường

                                                                                                                                                                            Tác giả:  Vũ Ngọc Thủy-Chủ tịch công đoàn

 

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image