Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS&THPT BẮC HÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA VỚI CHUYÊN ĐỀ: BÌNH ĐẲNG GIỚI, TÌNH BẠN, TÌNH YÊU, SKSS VỊ THÀNH NIÊN

    Vấn đề bình đẳng giới trong giáo dục thời gian qua luôn được quan tâm và được khẳng định cụ thể trong các văn bản quy phạm pháp luật; các Công ước quốc tế mà Việt Nam đã tham gia ký kết. 
    Với ngành Giáo dục, vấn đề Bình đẳng giới có vai trò quan trọng, luôn được quan tâm. Thực hiện tốt bình đẳng giới sẽ giúp tăng chất lượng nguồn nhân lực trong xã hội. Một nhà giáo dục đã viết: “Giáo dục một người đàn ông, ta được một gia đình, giáo dục một người phụ nữ ta được cả một thế hệ”. Do vậy, mọi học sinh cần được khuyến khích học tập, sáng tạo bình đẳng  phát huy hiệu quả cách tiếp cận toàn diện..
    Hướng tới kỉ niệm 91 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Tối ngày 16/10/2021 trường PTDT Nội Trú THCS&THP Bắc Hà tổ chức hoạt động ngoại khóa  với chủ đề: Bình đẳng giới, tình bạn, tình yêu, chăm sóc SKSS vị thành niên” với mong muốn cung cấp kiến thức, trao đổi, chia sẻ với thầy cô và các bạn học sinh trong toàn trường.
    Đến dự buổi hoạt động ngoại khóa có đồng chí Phạm Huy Dũng - Phó Hiệu Trưởng và toàn thể các đồng chí cán bộ giáo viên, nhận viên và 490 học sinh toàn trường.
    Mở đầu chương trình hoạt động ngoại khóa là những tiết mục văn nghệ sôi động do các em Học sinh trong đội Văn nghệ xung kích nhà trường biểu diễn.

Ca khúc “ Quyền trẻ em” mở màn chương trình

    Trong chương trình hoạt động ngoại khóa, thầy cô và các bạn học sinh tham gia phần thi Hái hoa dân chủ với những câu hỏi thú vị và những phần quà hấp dẫn với những câu hỏi liên quan đến vấn đề Bình đẳng giới, sức khỏe sinh sản vị thành niên, tình bạn, tình yêu được thầy cô và các em học sinh được chia sẻ và trao đổi rất sôi nổi.

Phần thi “ Hái hoa dân chủ”

    Sau phần thi hái hái hoa dân chủ thầy cô và các bạn Học sinh tham gia trò chơi “Đoàn tàu bong bóng” với tinh thần Đoàn kết, không khí buổi hoạt động ngoại khóa nhiều cung bậc màu sắc.

Thầy cô và các em HS tham gia trò chơi “ Đoàn tàu bong bóng”

    Kết thúc chương trình hoạt động ngoại khóa là nội dung giải quyết tình huống qua các tiểu phẩm do các bạn đến từ lớp 10A, 11B được các bạn Học sinh chia sẻ chao đổi rất sôi nổi.

                                                                                                                                                                                                                            Tác giả: Phan Tỉnh

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image