Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020
Trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 -  2020
  Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng ngày 05/9/2019, thầy và trò Trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019- 2020.
       Tham dự buổi lễ có đồng chí Giàng Seo Quáng – phó trưởng Công an huyện Bắc Hà, cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành trong huyện, đặc biệt là sự có mặt đông đủ các thầy cô giáo, các cô chú nhân viên và các em học sinh trong toàn trường. Hiện tại, Trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà duy trì 14 lớp  với 484 học sinh (137 học sinh tuyển mới đầu  cấp) đến từ 20 xã  khó khăn và đặc biệt khó khăn trong huyện Bắc Hà. Trong năm học 2019 – 2020, sẽ tiếp tục triển khai, thực hiện chỉ đạo của Sở GD&ĐT Lào Cai và UBND huyện Bắc Hà đổi mới căn bản toàn diện, nâng cao chất lượng, giáo dục thực chất nhà trường. Xây dựng và đảm bảo nhà trường luôn là cánh chim đầu đàn của giáo dục huyện Bắc Hà, cũng như là trường đứng hàng top đầu trong các trường PTDT Nội trú trong toàn tỉnh.

   
      Với đặc thù là Trường PTDT Nội trú,  Trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà với hai nhiệm vụ cơ bản là giáo dục tri thức và chăm sóc, nuôi dưỡng học sinh. Nhà trường luôn chú trọng các hoạt động nâng cao chất lượng bữa ăn, đảm bảo an toàn thực phẩm cho học sinh; chú trọng các hoạt động NGLL với nội dung và hình thức đa dạng phong phú; xây dựng nhà trường an toàn, xanh – sạch – đẹp.
    Trong năm học này, trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà tiếp tục triển khai có hiệu quả năm học, tiếp tục thực hiện tốt chủ đề: “Vì học sinh thân yêu, xây dựng trường học kỷ cương – văn hóa, chất lượng giáo dục thực chất” đồng thời tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Nhà trường không chỉ nỗ lực nâng cao tri thức cho học sinh mà còn giúp các em có những chuyển biến tích cực trong việc giáo dục kỹ năng sống giá trị sống cho học sinh, xây dựng môi trường giáo dục tiếng Anh cho học sinh. Để các em vững bước, trở thành người công dân toàn cầu trong tương lai. 
 
  Một năm học mới lại đến,với những phương hướng, giải pháp đồng bộ và cụ thể, toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà sẽ đoàn kết nhất trí, phát huy nội lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 -2020, trở thành điểm đến “Văn hoá – Tri thức” trong huyện Bắc Hà.
                   
                                                                                                                                                                                                                                          Nguyễn Nhạc



Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image