Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TỔ BỘ MÔN CHUNG QUYẾT TÂM THẮNG LỢI MỚI

TỔ BỘ MÔN CHUNG QUYẾT TÂM THẮNG LỢI MỚI

     Để thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2020-2021 thầy và trò trường PTDT nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà đã triển khai nhiều hoạt động trong đó chú trọng công tác chuyên môn và tổ chuyên môn vì tổ chuyên môn là tổ chức quan trọng nhất, đảm nhận chức năng thực thi nhiệm vụ chuyên môn của nhà trường. Tổ chuyên môn tổ chức thực hiện, kiểm tra đánh giá ban đầu về kết quả giảng dạy - học tập, đổi mới phương pháp dạy học,... một cách sát thực nhất. Tổ chuyên môn còn là cầu nối giữa Ban giám hiệu nhà trường với giáo viên và học sinh. Tổ Bộ Môn Chung là một trong ba tổ chuyên môn của nhà trường, đ/c Pờ Thị Liên - giáo viên tiếng Anh được giao nhiệm vụ TTCM. Tổ bộ môn chung gồm 11 giáo viên với 05 bộ môn khác nhau trong đó giáo viên tiếng Anh 04 giáo viên, bộ môn Thể dục 03 giáo viên, bộ môn tin học 02 giáo viên, bộ môn mỹ thuật và âm nhạc mỗi môn 01 giáo viên.  

Quyết tâm mới - Thắng lợi mới

     Mỗi môn trong tổ chuyên môn đều có đặc thù riêng nhưng tổ Bộ Môn Chung là một tập thể đoàn kết, nhất trí, vượt qua khó khăn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Toàn tổ đã thực hiện tốt quy định của nhà trường, thực hiện tốt mọi quy chế chuyên môn của ngành. Các giáo viên trong tổ đều có ý thức tự học, tự bồi dưỡng và thường xuyên trao đổi trong tổ, nhóm chuyên môn để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp giảng dạy, thường xuyên nghiên cứu học hỏi và ứng dụng CNTT một cách hiệu quả vào dạy học, đáp ứng được yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới. Trong tổ chuyên môn có nhiều giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, tinh thần trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ. Tổ chuyên môn với đặc thù là hoạt động bề nổi chính vì vậy ngay từ đầu năm học tổ Bộ môn chung đã có rất nhiều hoạt động góp phần tạo nên thành tích của nhà trường. 

    Dưới đây là một số hình ảnh thầy, trò trong tổ chuyên môn tham gia tích cực các hoạt động chung của trường cũng như đổi mới phương pháp giảng dạy:

    

Đổi mới phương pháp giảng dạy của bộ môn tiếng anh trong tiết thuyết trình sản phẩm của học sinh

  

    Hoạt động của câu lạc bộ tiếng anh trong năm học 2020-2021

    Năm học 2020-2021 nhóm thể dục đã tích cực rèn luyện các nội dung thể dục, thể thao để tham gia hội khỏe phù đổng cấp tỉnh năm 2020 và đã đạt được thành tích đáng kể với 2 huy chương vàng, một huy chương bạc và 8 huy chương đồng.

Vui tết trung thu do tổng phụ trách đội tổ chức đã thu hút được sự ủng hộ của giáo viên và học sinh toàn trường

         Sự thành công của trường PTDT nội trú THCS và THPT hiện nay không thể thiếu sự đóng góp tích cực của các thành viên tổ chuyên môn Bộ Môn Chung. Trong thời gian tới, tập thể tổ Bộ Môn Chung sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu dạy học trong thời kỳ mới.

                                                                                                                                                                                         Pờ Thị Liên - TTCM

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image