Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ra mắt CLB Tiếng Anh trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc Hà năm học 2020-2021

RA MẮT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ THCS VÀ THPT HUYỆN BẮC HÀ TỈNH LÀO CAI

            Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai về việc thực hiện  đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống quốc dân giai đoạn 2017-2025”; Được sự nhất trí của Ban Giám Hiệu nhà trường và sau một thời gian chuẩn bị, ngày 26/9/ 2020 câu lạc bộ tiếng Anh trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà đã chính thức ra mắt trước sự chứng kiến của Lãnh đạo nhà trường, các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường, và tập thể cán bộ giáo viên nhà trường. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham gia của hơn 400 em học sinh trong toàn trường đã góp phần tạo nên không khí sôi nổi và náo nhiệt của buổi lễ.
      CLB Tiếng Anh được thành lập với mục đích nhằm kích thích sự hứng thú học tập của học sinh đối với bộ môn Tiếng Anh, tạo một môi trường để cho các bạn trong câu lạc bộ thêm nhiều cơ hội để trau dồi, giao lưu và đặc biệt giúp các em nâng cao khả năng Nghe, nói, đọc, viết  từ đó các bạn cảm thấy tự tin khi giao tiếp.

      Mở đầu chương trình là bài nhảy ‘fake love and how you like it’ được các thành viên câu lạc bộ đến lớp 11A trong trang phục năng động, khỏe khoắn thực hiện tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày đầu ra mắt câu lạc bộ. Trong buổi lễ cô giáo Pờ Thị Liên – Chủ nhiệm câu lạc bộ đã lên đọc thông qua quyết định thành lập Câu lạc bộ; quy chế và chương trình hoạt động của Câu lạc bộ.

     Trong buổi lễ ra mắt, các thành viên câu lạc bộ vô cùng hào hứng thể hiện những tiết mục văn nghệ do chính thành viên câu lạc bộ biểu diễn đại diện cho các khối lớp như:  Bài hát: ‘magic love’ do em học sinh Hồng Tam khối lớp 9 thể hiện

Bài hát ‘Dance monkey’ do em Trung Đức đại diện khối lớp 10 thể hiện

     Kết thức phần ra mắt là điệu nhảy Let’s fight covid’ vô cùng sôi động, dễ thương do tập thể các em học sinh lớp 10B thể hiện

    Trong chương trình Các em học sinh còn được tham gia phần gameshows vô cùng thú vị mở đầu là trò ‘Gesing gmaes’ Trong phần trò chơi này  đã giúp cho các em học sinh của trường thể hiện được sự hiểu biết và khả năng sử dụng tiếng Anh trôi chảy, linh hoạt với khả năng nói tiếng anh lưu loát và sự tự tin của các bạn trước đám đông. Và phần thi này đã nhận được đông đảo sự hưởng ứng của các em học sinh tham gia.

    Xen kẽ chương trình là tiết mục hát với tựa đề ‘Eyes closed'  với sự thể hiện của bạn Thu Hà đến từ lớp 11A

    Kết thúc buổi lễ là một phần trò chơi ‘ Making friends’ vô cùng thú vị và lôi cuốn nhiều học thành viên câu lạc bộ cũng như nhiều học sinh trong toàn trường.

 

    Buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ tiếng Anh trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng đại biểu tham dự cũng như tất cả các giáo viên và học sinh toàn trường.

                                                                                                                                                                                                                                           Người viết: Pờ Thị Liên


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image