Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
MÙA TRUNG THU ĐẶC BIỆT

    Hiện nay, dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp nên Tết Trung thu năm nay sẽ không có các hoạt động bày cỗ, rước đèn ông sao, không tổ chức múa hát, vui văn nghệ… mà thay vào đó, mỗi lớp tổ chức đón trung thu phù hợp và bảo đảm quy định phòng, chống dịch.

    Không tổ chức tập trung toàn trường để tổ chức lễ hội, xem múa lân như mọi năm, năm nay, từng lớp của trường PTDT Nội Trú THCS & THPT huyện Bắc Hà  tổ chức vui trung thu tại lớp. Các lớp tổ chức đón Tết Trung thu theo cách riêng tùy điều kiện và sự sáng tạo của mỗi lớp. Có lớp tổ chức chơi trò chơi, văn nghệ; có lớp kết mâm cỗ, làm lồng đèn trang trí; có lớp kể chuyện, thi đố vui, tạo không khí vui vẻ... 

    Dù dịch bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân, song, tết trung thu được nhiều người quan tâm vì đây là ngày tết ý nghĩa. Thay vì đi rước đèn, Các em vui văn nghệ, tổ chức trò chơi, phá cỗ tại lớp  tuy không rực rỡ, nhưng đã đem lại nụ cười rạng rỡ trên gương mặt các em trong ngày tết Đoàn viên bên gia đình thứ 2 trường PTDT Nội Trú THCS&THPT Bắc Hà. Thầy Trần Hữu Hải Bí thư Đoàn trường  chia sẻ: Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên ko tổ chức các hoạt động tập trung đông người thay vào đó các em tổ chức tại lớp vui chơi và có được kỷ niệm đẹp về trung thu đặc biệt này.

    Với tình cảm yêu thương, sự quan tâm và chăm sóc của tầy cô giáo viên chủ nhiệm, trung thu năm nay sẽ là một trung thu thật đặc biệt, dù thiếu các lễ hội đường phố nhưng ở khắp nơi đều có các hoạt động đẹp, ý nghĩa giúp các em có môi trường, điều kiện thuận lợi để phát triển toàn diện về mọi mặt và hơn hết là bảo vệ các em an toàn trong điều kiện dịch bệnh hiện nay.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image