Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS&THPT BẮC HÀ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ NĂM HỌC 2019 - 2020

LIÊN ĐỘI TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS&THPT BẮC HÀ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ NĂM  HỌC 2019-2020

“Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên, nhi đồng.
Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu nhi Việt Nam.”

     Sinh thời, dù bận trăm công nghìn việc, Bác Hồ vẫn luôn quan tâm đến thiếu niên nhi đồng, hình ảnh của Bác Hồ luôn là nguồn cổ vũ, động viên trong mỗi việc làm, trong từng bài học, chắp cánh cho ước mơ cao đẹp của mỗi thiếu nhi Việt Nam. Kính yêu và tỏ lòng biết ơn Bác Hồ, thiếu niên, nhi đồng Việt Nam đã luôn cố gắng học tập, rèn luyện thi đua lập thành tích để trở thành con ngoan, trò giỏi, tham gia nhiều phong trào đóng góp vào sự nghiệp cách mạng chung của nước nhà.

     Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi, năm học 2019-2020;  kế hoạch số 02-KH/HĐĐ ngày 06/5/2020 của Hội Đồng Đội huyện Bắc Hà về tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ cấp cơ sở và tiến tới đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ huyện Bắc Hà lần thứ VI, năm 2020.
 Ngày 06/6/2020 Liên Đội trường PTDT Nội trú THCS & THPT Bắc Hà long trọng tổ chức Đại hội “Cháu ngoan Bác Hồ” nhằm tôn vinh những đội viên, những tập thể tiêu biểu xuất sắc. Đây là những đóa hoa tươi thắm nhất trong vườn hoa nghìn việc tốt của thiếu niên, nhi đồng dâng lên Bác Hồ kính yêu và đồng thời cũng là dịp để Liên đội nhà trường báo cáo thành tích đã đạt được trong những năm học vừa qua.

     Vinh dự Đại hội được đón Chị Đỗ Tú Linh cán bộ huyện đoàn Bắc Hà; Cô Lưu Thị Minh Đức- Bí thư Chi bộ Hiệu trưởng nhà trường; thầy Trần Hữu Hải Bí thư Đoàn trường, các thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm lớp và 480 đội viên trong toàn Liên đội.
Trong những năm qua, được sự quan tâm của Hội đồng đội huyện Bắc Hà, Chi bộ Đảng, BGH nhà trường  và dưới sự dìu dắt của tổ chức Đoàn Thanh niên công tác xây dựng tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh của Liên đội các bạn đội viên, nhà trường đã phát huy truyền thống cách mạng của cha anh, phấn đấu dành nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 Điều Bác Hồ dạy”.
Đại hội báo cáo những kết quả, nổi bật đạt được trong năm học 2018-2019 và học kì I năm học 2019-2020, qua Đại hội giúp các bạn Đội viên hiểu sâu sắc hơn về tình cảm sự yêu thương, quan tâm ân cần của Bác Hồ với thiếu nhi, từ đó xác định đúng mục tiêu phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

    Tại Đại hội đã tặng giấy khen 24 Đội viên cháu ngoan Bác Hồ, Khen thưởng 2 tập thể vững mạnh xuất, 8 Đội viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác đội đã đạt được. Đại hội đã lựa chọn bầu ra 3 đại biểu là những đội viên tiêu biểu xuất sắc trong hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi Liên đội trường PTDT Nội trú THCS & THPT Bắc Hà đi dự Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ huyện Bắc Hà lần thứ VI, năm 2020.

 

     Được sự quan tâm của BGH, Hội đồng đội huyện bắc Hà, Đại hội vinh dự được đón tiếp và lắng nghe những chia sẻ, ý kiến đóng góp quý báu của ban lãnh đạo nhà trường, để phát triển hơn nữa những thành tựu đã đạt được và đề ra phương hướng cho những kế hoạch dài hạn trong những năm tới để làm vẻ vang thêm truyền thống của Đội Thiếu niên tiền phong, xứng đáng danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.

    Liên đội trường PTDT Nội trú THCS & THPT Bắc Hà nguyện phấn đấu  học tập, rèn luyện hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi đội viên tốt phấn đấu trở thành đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh góp phần xây dựng đất nước Việt Nam “ to đẹp hơn” như Bác Hồ hằng mong muốn.
                                                                                                                                                                               Người viết:   Phan Thị Tỉnh - TPT Đội

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image