Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI THẢO THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018 NĂM HỌC 2022-2023

HỘI THẢO THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018 NĂM HỌC 2022-2023

    Trong bối cảnh toàn cầu hóa hội nhập quốc tế, cách mạng khoa học - công nghệ đạt những bước tiến thần kỳ, khối lượng thông tin, tri thức nhân loại tăng lên nhanh chóng, hầu hết các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đều nhận thức giáo dục và đào tạo trở thành nhân tố vừa là nền tảng, vừa là động lực góp phần quyết định tương lai của mỗi dân tộc. Với ý nghĩa đó, Đảng và Nhà nước ta khẳng định GD&ĐT là quốc sách hàng đầu, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển, được ưu tiên đi trước trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội. Hôm nay, ngày 22 tháng 4 năm 2022 trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà tổ chức Hội thảo thực hiện chương trình GDPT năm 2022 - 2023, chủ tọa đồng chí Lưu Thị Minh Đức - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể giáo viên trực tiếp giảng  dạy trong nhà trường. 

      Lĩnh vực GD&ĐT nước ta bên cạnh đạt được những thành tựu quan trọng, góp phần to lớn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc; chất lượng, hiệu quả GD&ĐT vẫn còn thấp so với yêu cầu xã hội; Để giáo dục có thể đáp ứng được yêu cầu phát triển của đất nước, Đảng, Nhà nước và cả hệ thống giáo dục đang đẩy mạnh công tác đổi mới. Cụ thể là thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới 2018. Để thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông mới các lớp tập huấn đã được tổ chức nhiều Module (Bộ GD&ĐT tổ chức trên trang taphuan.csdl.edu.vn và Sở GD&ĐT tổ chức đánh giá nghiệm thu sản phẩm) với nhiều nội dung khác nhau. Để trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà có thể thực hiện tốt việc dạy học chương trình giáo dục phổ thông 2018, trong năm học 2022-2023. Hôm nay từ 13h30 phút ngày 22/4/2022, tại hội trường nhà trường đã tổ chức hội thảo thực hiện chương trình GDPT tổng thể 2018 với mục tiêu bồi dưỡng cho CBGV-NV những yêu cầu cơ bản của việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới.

 

     Tại hội thảo Ban chuyên môn nhà trường đã đưa ra những định hướng, giải pháp dự kiến sẽ thực hiện trong năm học 2022 - 2023, đồng thời đưa ra những giải đáp về khó khăn sẽ gặp phải cho toàn thể CBGV-NV nhà trường. Các đồng chí tổ trưởng chuyên môn, giáo viên đã tích cực tham luận về việc xây dựng các kế hoạch, về triển khai dạy học. Buổi hội thảo đã diễn ra sôi nổi, bổ ích giúp cho các đồng chí CBGV-NV nhà trường nắm bắt được yêu cầu, nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian sắp tới, để có tâm thế tốt nhất thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học mới 2022-2023.

                                                                                                                                                                                              Người viết: Phạm Quang Trung          


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image