Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2021-2022 HỘI NGHỊ CỦA NIỀM TIN VÀ QUYẾT THẮNG

    Hội nghị cán bộ, viên chức hàng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà. Đây là dịp để nhà trường nhìn lại kết quả hoạt động của năm vừa qua và đặt ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động cho năm mới, đồng thời phát huy quyền làm chủ của viên chức, lao động hướng tới thực hiện tốt nề nếp, kỷ cương của nhà trường, cải tiến phương pháp dạy và học hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học. Với ý nghĩa quan trọng đó, ngày 27 tháng 9 năm 2021, Trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà tổ chức Hội nghị CBCC-VC năm học 2021-2022 với sự tham gia của 54 đồng chí CBQL, giáo viên và nhân viên của nhà trường.
 
    Tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Lưu Thị Minh Đức – Hiệu trưởng nhà đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 và thông qua phương hướng chỉ tiêu kế hoạch nhiệm vụ, chỉ tiêu biện pháp thực hiện năm học 2021 – 2022. Mặc dù ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng với sự nỗ lực của thầy và trò, Trường PTDT Nội Trú THCS&THPT Bắc Hà đã hoàn thành tốt kế hoạch và nhiệm vụ đã đề ra trong năm học 2020-2021, chất lượng giáo dục toàn diện được duy trì ổn định và vượt mức chỉ tiêu đăng ký ở một số nội dung, hiệu quả giáo dục phát triển rõ nét. Hội nghị đề ra phương hướng năm học 2021-2022 với nhiều giải pháp linh hoạt nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm học mới phù hợp với đổi mới chương trình, sách giáo khoa và diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19.

Đồng chí: Lưu Thị Minh Đức – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng – Báo cáo kết quả nghị quyết 
Năm học 2020-2021 và phương hướng 2021-2022

Đại biểu phát biểu tại hội nghị

    Sau các báo cáo của Ban thanh tra nhân dân, qui chế các hoạt động của nhà trường là phần tham luận đầy trách nhiệm của các thành viên tham dự Hội nghị về các chỉ tiêu thi đua, các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2021 - 2022. Với tinh thần dân chủ, tinh thần trách nhiệm, hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Đặc biệt, hội nghị tập trung vào các vấn đề nhiệm vụ trọng tâm năm học như: Các biện pháp nâng cao chất lượng hiệu quả của đội ngũ giáo viên; Công tác vận động quần chúng, tuyên truyền thực hiện Đạo đức nhà giáo trong nhà trường nhằm thực hiện có hiệu quả chủ đề năm học "Xây dựng trường học hạnh phúc"; Nâng cao công tác phân luồng hướng nghiệp cho đoàn viên thanh niên ; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, dạy và học, thực hiện chuyển đổi số trong giáo dục đáp ứng yêu cầu của chương trình GDPT 2018; Dạy và học ngoại ngữ - Hội nhập quốc tế về giáo dục và đào tạo ; Các biện pháp đảm bảo nề nếp, kỷ cương an toàn ktx, bếp ăn và công tác phòng chống dịch trong năm học 2021-2022…
    Ngoài ra, hội nghị cũng thông qua báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm học 2020- 2021, phát động thi đua và ký cam kết các chỉ tiêu thực hiện nhiệm vụ năm học 2021- 2022 

Ký cam kết thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ năm học 2021-2022

Quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ năm học 2021-2022

    Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức Trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà năm học 2021-2022 đã thành công tốt đẹp. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường càng hiểu rõ trách nhiệm nặng nề, vượt trên những hoàn cảnh khó khăn về nhân sự, về điều kiện cơ sở vật chất xuống cấp, về tình hình dịch bệnh, nhưng vô cùng vẻ vang của mình. Với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của BGH nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực, khắc phục khó khăn, ứng phó với dịch của mỗi cán bộ giáo viên, công nhân viên, Trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà vững tin sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công. 
                                                                                                                                                                                                                 Tác giả: Vũ Ngọc Thủy
                                                                                                                                                                                                                    Chủ tịch công đoàn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image