Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hoạt động thể thao chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Hoạt động thể thao chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

       Chiều ngày 18/10, tại sân trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi nam - nữ chào mừng kỷ niệm 89 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019).
 (toàn cảnh trận mở màn giải đấu)
    Giải bóng chuyền hơi nam - nữ được luyện tập từ đầu tháng 10 và chuẩn bị tốt về các điều kiện tổ chức giải. Tham gia giải có 04 đội bóng là các tổ chuyên môn, tổ công tác đại diện cho 55 CBCCVC trong nhà trường. Được thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn các đội Nhất, Nhì, Ba.
    Trận  thi đấu đầu tiên giữa hai đội: Đội Toán – Lý – Hóa – Sinh – CN với đội Tiếng Anh – Tin – TD - MT – AN với tỷ số 2 – 0  thuộc về Đội Toán – Lý – Hóa – Sinh – CN.  Các đội đã thi đấu với tinh thần sôi nổi, nhiệt tình, có chất lượng cao và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên là tập thể CBCCVC, học sinh toàn trường. Kết quả Giải nhất thuộc về Đội Văn Phòng – QLNT – QTĐS, giải nhì thuộc về đội Toán – Lý – Hóa – Sinh – CN, giải ba thuộc về đội Tiếng Anh – Tin – TD - MT – AN. 
Với khí thế sôi nổi, diễn biến đầy kịch tính và hấp dẫn của những trận đấu trong giải đấu đã góp phần vào sự thành công của giải.
  
(ý chí quyết tâm qua từng đường bóng)
    Ban tổ chức tin tưởng rằng Giải bóng chuyền hơi là một trong các hoạt động ý nghĩa thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong nhà trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà. Đây là dịp để hoạt động TDTT trở thành phong trào thường xuyên đối với đội ngũ CBCCVC và học sinh trong năm học và các năm tiếp theo. Cũng phát hiện những cá nhân xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng, luyện tập làm lực lượng nòng cốt cho phong trào thể dục thể thao của CBCCVC trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà./.
                                                                                                                                                                                                                                Nguyễn Nhạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image