Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đêm văn nghệ chào mừng năm học mới 2019 - 2020
      Đến hẹn lại lên, trong những ngày đầu năm học mới 2019-2020, ngày 04/9/2019 , dưới sự chỉ đạo của Ban Giám Hiệu nhà trường Đoàn trường đã tổ chức thành công chương trình Đêm Hội  diễn  văn nghệ chào năm học mới với chủ đề: “ NIỀM VUI ĐẾN TRƯỜNG” 
    Tham gia chương trình văn nghệ có 490  học sinh với 14  tiết mục hết sức đặc sắc. Đây là những tiết mục được các em học sinh của 14  lớp dàn dựng và biểu diễn để chào mừng năm học mới. Tạo không khí vui vẻ, đoàn kết trong học sinh và giữa học sinh với cán bộ, giáo viên nhà trường.


  
    Chương trình văn nghệ ngoài những tiết mục ca ngợi tuổi học trò, thầy cô mái trường, tình yêu quê hương, đất nước còn có những tiết mục múa hiện đại, sôi nổi.
 
    Đây là sân chơi thể hiện sự năng động, sáng tạo, chương trình đan xen vừa hiện đại và truyền thống... nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng, bồi dưỡng năng khiếu của các em học sinh.
 
    Đêm liên hoan văn nghệ không chỉ thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ của nhà trường ngày càng phát triển mà còn tạo ra không khí tưng bừng, rộn rã, vui tươi đối với các em học sinh trong những ngày chào đón tết độc lập của dân tộc, tạo không khí thi đua, học tập rèn luyện trong mái trường Nội trú Bắc Hà thân yêu.
 
    Đêm văn nghệ đã nhận được sự cổ vũ, hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các thầy cô giáo, các cô chú cán bộ công nhân viên và các  bạn học sinh trong nhà trường.
                                                                                                                                                                                                                             Tác giả: Phan Thị Tỉnh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image