Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Dấu ấn ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 của trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà
Dấu ấn ngày nhà giáo Việt Nam 20-11
của trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà

         Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Sáng ngày 20/11/2019, Trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà tổ chức Gặp mặt cán bộ giáo viên, nhân viên nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019).
(Đồng chí Lý Bình Minh- Ủy viên Ban chấp hành Đảng Bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo nhà trường)
       
         Tham dự buổi lễ, về phía khách mời: Có đồng chí Lý Bình Minh- Ủy viên Ban chấp hành Đảng Bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HDND huyện tới thăm, tặng quà và chúc mừng nhà trường; Các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, là cán bộ-giáo viên của nhà trường đã nghỉ hưu. Về phía Trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc Hà có đồng chí Lưu Thị Minh Đức – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và 489 em học sinh. 
Tại buổi gặp mặt, nói chuyện với tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường, đồng chí Bí thư Huyện Ủy đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà trường PTDTNT THCS&THPT Bắc Hà đã đạt được trong thời gian qua và đồng chí mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết xây dựng tập thể nhà trường ngày càng vững mạnh, xứng đáng là cái nôi đào tạo con em các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.
       Sau chương trình văn nghệ, đồng chí Lưu Thị Minh Đức – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường ôn lại truyền thống ngày 20-11. Đồng chí nhấn mạnh những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2018- 2019 và trong những năm gần đây. Các thầy các cô đã miệt mài dạy dỗ, khơi nguồn cảm hứng, đánh thức những tiềm năng sáng tạo cho các thế hệ học trò dân tộc nội trú để rồi từ ngôi trường này, nhiều em học sinh đã trưởng thành, trở thành những cán bộ lãnh đạo của huyện, của tỉnh, trở thành những công dân có ích cho đất nước.
     Tại buổi Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, Ông Trịnh Xuân Vương - Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh cũng lên phát biểu bày tỏ những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới nhà trường và cũng là tình cảm, niềm vui và sự động viên khích lệ nhà trường tiếp tục phát triển vững mạnh.
     
(Tặng quà các đồng chí trong BGH, GV - NV nhà trường đã nghỉ hưu)

      Buổi Lễ là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2019 – 2020; tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và là dịp để các em học sinh tỏ lòng tri ân đến các thế hệ thầy cô giáo công tác tại ngôi trường Nội trú - những người đã, đang truyền cho các em tự tin để các em vững bước trên con đường tương lai.
      Nội dung được các em học sinh đón háo hức nhất chính là phần trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong đợt thi đua lần thứ nhất chào mừng 37 năm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Nhiều tập thể đạt thành tích cao, được nêu gương như các tập thể lớp 7B, 12B, 6AB, với nội dung thi đua trong học tập; tập thể khối 6, khối 7, khối 8 và khối 9 với  nội dung làm công trình chào mừng ngày 20-11. Ngoài ra còn nhiều tập thể lớp đạt thành tích cao trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao do Đoàn thanh niên phát động.
 
  (Đại biểu chúc mừng tập thể CBQL, GV - NV nhà trường)        

         Buổi gặp mặt kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập những lời chúc mừng kèm những tấm thiệp xinh xắn, những bông hoa của học trò tự làm tặng thầy cô. Dư âm của buổi lễ dường như như đã tăng thêm sức mạnh để thầy cô dưới mái trường Nội trú tiếp tục tâm huyết, cống hiến như loài hoa thơm đậm đà sắc hương, lại sẽ từng ngày tỏa ngát... 

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm 20/11/2019

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image