Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRỰC TUẾN CÁC TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS&THPT TỈNH LÀO CAI TẠI TRƯỜNG NỘI TRÚ BẮC HÀ

Thực hiện công văn số 228/SGD&ĐT-GDTrH của Sở GD&ĐT Lào Cai, 14 giờ ngày 28 tháng 3 năm 2019 trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà tổ chức sinh hoạt chuyên môn trực tuyến với các trường PTDT Nội trú trong tỉnh về việc tăng cường quản lý hoạt động ôn thi THPT quốc gia năm 2019.

 

Trong buổi sinh hoạt chuyên môn trực tuyến, các trường PTDT Nội trú tham luận tích cực cụ thể và có hiệu quả về các biện pháp nâng cao chất lượng cho kỳ thi: môn Ngữ văn của trường Nội trú Băc Hà, môn Toán của trường Nội trú Mường Khương, môn Tiếng Anh của trường Nội trú Bảo Thắng; Trường Nội trú Sa Pa chia sẻ công tác quả lý học sinh tham gia ôn thi; công tác biên soạn tài liệu, ngân hàng câu hỏi phục vụ ôn thi của trường Nội trú Bảo Yên...

             Các trường tích cực chia sẻ và thảo luận những bài học kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác quản lý phối hợp vào cuộc của các đoàn thể, thời gian biểu trong một ngày một tuần, việc hướng dẫn học sinh làm đề cương, biện pháp thầy giúp trò và trò giúp trò; những kĩ năng trả lời môn trắc nghiệm, môn tự luận; nội dung sinh hoạt của nhóm tổ chuyên môn trong từng nhà trường. Đặc biệt trong buổi sinh hoạt các trường thống nhất cao việc xây dựng ngân hàng học liệu, đề thi giúp học sinh ôn thi tốt nhất.

 

Buổi sinh hoạt chuyên môn trực tuyến làm việc rất tích cực và hiệu quả. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa với các trường học trong toàn tỉnh được giao lưu học hỏi không chỉ công tác ôn thi mà còn nhiều hoạt động khác./.

 

 

Người viết tin: Lục Thị Vân

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image